Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bài thuốc mới điều trị bệnh gút bằng quả dâu tây.


Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các phác đồ điều trị của bác sĩ thì bệnh nhân gút có thể hoàn toàn cải thiện tình trạng bệnh gút của mình qua chế độ dinh dưỡng. Việc lựa chọn những thực phẩm tốt là một trong những yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ và điều trị bệnh gút.

chữa bệnh gout từ thiên nhiên
Chữa bệnh gout từ bài thuốc dân gian.

Dâu tây là một thực vật hạt kín có hoa thuộc họ hoa Hồng, dùng để lấy quả. Dâu tây được trồng lấy trái ở vùng ôn đới. Với mùi thơm hấp dẫn cùng vị dâu ngọt lẫn chua nên dâu tây được ưa chuộng. Quả dâu tây thường được sử dụng để làm các món tráng miệng. Dâu tây giàu vitamin C và là nguồn cung cấp dồi dào các chất flavonoit cần thiết cho cơ thể. Dâu tây là một loại quả có tác dụng tốt cho sức khỏe tim mạch.

Theo các chuyên gia y tế, các loại quả mọng màu đỏ này có thể giúp giảm huyết áp, làm dịu các mạch máu của bạn. Bạn thậm chí có thể tiêu thụ chiết xuất từ lá dâu để tăng cường lưu lượng máu trong động mạch vành của bạn. Dâu tây còn rất giàu vitamin C. Mỗi ngày, bạn nên ăn 8 trái dâu tây để cung cấp vitamin cho cơ thể, làm giảm nguy cơ phát triển ung thư cổ tử cung, vú và dạ dày. Ngoài ra dâu tây còn là phương thuốc mới trong điều trị bệnh gút hay y học cổ truyền thường nhắc đến đó là căn bệnh thống phong, bệnh về xương khớp khi mắc bệnh người bệnh sẽ có cảm giác khó chịu, đi lại vận động khó khăn. các nhà nghiên cứu đã mới nghiên cứu được ra loại mới này, chúng ta hãy cùng theo dõi xem.

chữa bệnh gout từ thiên nhiên
Bài thuốc chữa gout từ dâu tây hiệu quả.

Ở Mỹ, người ta đang tiến hành thử nghiệm trên người xem những lợi ích có tương tự như loài chuột mà dâu tây mang đến cho người hay không? Bệnh nhân được cho dùng viên thuốc với liều 40g gồm: dâu tây, quả mâm xôi, dâu xanh...

Nguời ta cho rằng, những tác dụng chống ung thư là nhờ có acid ellagic, là hợp chất tham gia điều chỉnh lượng estrogen (estrogen có liên quan đến sự phát triển của bệnh ung thư).

Trong cuộc thử nghiệm với nhóm những người Canada, các nhà nghiên cứu đang xét xem có phải dâu tây có chứa lượng cholesterol xấu thấp hơn không. Các nhà nghiên cứu cho rằng: "Dâu tây có chứa chất chống oxy hóa thông minh, có thể làm giảm nguy cơ của những căn bệnh kinh niên".

Một loại quả tưởng chừng như chỉ có tác dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể không ngờ với những nghiên cứu từ các nhà nghiên cứu các chất có trong dâu tây lại có nhiều tác dụng đến như vậy, không những chống ung thư rất tốt, tốt cho sức khỏe tim mạch... mà sắp tới chúng sẽ là tia hi vọng cho những người bị bệnh gout.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại:0984. 079. 772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét