Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cách chiến thắng bệnh gout từ lá trầu và nước dừa


Cây trầu và cây dừa đều là hai loại cây thân thuộc ở đâu cũng có. Đặc biệt hai loại cây này còn có tác dụng hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh gout đã được nhiều bệnh nhân áp dụng và đã thành công. Vậy cách chữa bệnh gout từ hai loại cây này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Công dụng chữa bệnh của lá trầu và nước dừa

Trong lá trầu có chứa tinh dầu cùng với những hoạt chất có tác dụng trong việc chống lại bệnh xương khớp, giúp phục hồi những hư tổn của khớp, bên cạnh đó lá trầu còn được biết tới với công dụng giúp giảm đau thần kinh, cải thiện những rối loạn chuyển hóa trong cơ thể.
cách chiến thắng bệnh gout từ lá trầu và nước dừa
Công dụng của lá trầu và nước dừa trong việc chữa bệnh gout

Còn nước dừa khi kết hợp cùng với lá trầu cũng có vai trò vô cùng quan trọng là một chất hòa tan, giúp cho những chiết xuất hoạt chất ở trong lá trầu ra một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra nước dừa cũng là một chất điện phân tự nhiên giúp tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể và cân bằng chuyển hóa. Uống nước dừa thường xuyên còn giúp cải thiện những bất thường về thận, tiết niệu, tăng cường đào thải những axit uric gây ra bệnh gout.

Căn bệnh nhà giàu đáng sợ

Bệnh gout đang là một bệnh khá phổ biến hiện nay, những người đang sống chung với bệnh gout thường phải khổ sở vì các khớp xương thường xuyên bị sưng tấy gây ra đau đớn vô cùng. Gout là căn bệnh nan y và có thể gây ra những biến chứng cho người bệnh. Nguy hiểm hơn cả là gây ra tình trạng suy gan, suy thận, những biến chứng về tim mạch có thể dẫn tới tử vong.

Cách chữa bệnh gout bằng lá trầu và nước dừa

Đây là một phương pháp chữa bệnh vừa hiệu nghiệm lại vô cùng đơn giản, người bệnh đều có thể thực hiện tại nhà và rất rẻ tiền. Sự kết hợp của lá trầu và nước dừa rất dễ uống, lại không hề gây kích ứng dạ dày.
cách chiến thắng bệnh gout từ lá trầu và nước dừa
Bệnh gout là bệnh nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh

Vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn sử dụng 100g lá trầu tươi, đem xay nhuyễn rồi ngâm trong một trái dừa xiêm vừa vạt nắp gáo. Ngoài ra bạn cũng cần chắt bớt một chút nước dừa ra để khỏi bị tràn khi cho lá trầu xay nhuyễn vào. Đậy nắp lại và uống sau 30 phút đã ngâm. Lưu ý là khi áp dụng bài thuốc này thì bạn không nên ăn sáng ngay mà phải chờ sau khi hỗn hợp được cơ thể hấp thụ hoàn toàn, khi nào đi tiểu trở lại thì mới ăn sáng.

Thực hiện bài thuốc này trong 1 tuần những cơn đau do bệnh gout gây ra sẽ giảm đáng kể giúp cho người bệnh ngủ ngon hơn và đầu óc được minh mẫn hơn.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại:0984. 079. 772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét