Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Nguyên nhân gây ra bệnh gout

Hiện nay với chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển tỷ cùng theo đấy là tỷ lệ số người mắc bệnh gout tăng lên mà nguồn gốc sâu xa xuất phát từ nhiều nguyên nhân. 

nguyên nhân gây bệnh gout


Trong thực tế những người bệnh mắc bệnh gout (gut) là do nguyên nhân như nồng độ acid uric trong máu tăng quá cao. Acid uric là một sản phẩm phụ tạo ra do sự thoái giáng của purin. Chất purin cũng có trong tất cả các loại thịt, cá và gia cầm. Thông thường thì acid uric bị phân hủy trong máu và được thải ra ngoài qua thận để ra nước tiểu. Có nhiều nguyên nhân khác nhau từ việc sinh hoạt từng người bệnh nên đôi khi cơ thể bạn tạo ra quá nhiều acid uric hoặc thải acid này ra nước tiểu quá ít. Hậu quả là chất acid uric trong máu tăng lên, tích lũy dần dần và lắng đọng thành những tinh thể sắc nhọn hình kim tại các khớp hoặc các bao quanh khớp gây ra triệu chứng đau đớn, viêm sưng khớp cho người bệnh. Thực tế trong số những bệnh nhận bị gout thì một số bệnh nhân sẽ tiến triển đến viêm khớp mạn tính, thường có sự thay đổi màu do lắng đọng các tinh thể dưới da cọi là sạn urat (tophi). Một số ít có thể bị sỏi thận gây ra những hậu quả cho người bệnh.


Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại:0984. 079. 772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét