Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Sống khỏe mạnh với gút bằng tăng cường chức năng gan thận và hệ miễn dịch

Những người bị bệnh gút có thể kiểm soát tình trạng này và làm giảm số lượng cơn gút cấp. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ và các phương pháp kiểm soát nồng độ axit uric trong máu bằng chế độ ăn ít purin, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

 Sống khỏe mạnh với gút bằng tăng cường chức năng gan thận và hệ miễn dịch


Tăng cường chức năng gan thận và hệ miễn dịch là điều rất quan trọng trong việc giúp đỡ người bệnh có thể sống chung với gút tốt hơn. Đào thải ra axit uric ra khỏi cơ thể, gan và thận đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Cải thiện hệ miễn dịch, sẽ giúp các phản ứng viêm không quá mãnh liệt, giúp bệnh nhân hạn chế các cơn đau do bệnh gút gây ra.

Có nhiều phương pháp tăng cường chức năng gan thận và hệ miễn dịch, trong đó, sử dụng các loại thảo dược tốt cho việc kiểm soát bệnh gút bao gồm: Cây Yucca, hạt cần tây, hạt kế sữa, quả anh đào đen, củ nghệ, lá atiso… sẽ giúp người bệnh đạt được mục tiêu này.

Ngày nay, người bệnh gút hoàn toàn có thể yên tâm khi các nhà nghiên cứu Mỹ đã phát triển sản phẩm thực phẩm chức năng từ các loại thảo dược này, cùng kết hợp với các loại thuốc giúp giảm axit uric trong máu, chắc chắn người bệnh sẽ kiểm soát được các cơn gút cấp cho dù đã ở giai đoạn muộn, giai đoạn bệnh gút với hạt tophi và các khối u.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét