Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Bệnh gout - bệnh từ lối sống


Dấu hiệu điển hình của bệnh gút là những cơn đau và sự viêm nhiễm ở các khớp xương. Tình trạng này sẽ phát triển khi lượng a-xít uric dư thừa trong cơ thể không được loại thải ra ngoài.

Trên thực tế, gút là một trong những căn bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi và cũng là căn bệnh khá phổ biến được ghi nhận trong các tài liệu y học.

kiến thức bệnh gout
Ăn quá nhiều chất đạm nguy cơ bị bệnh gút

Gút được mô tả là tình trạng đau thường xuyên do viêm khớp cấp tính gây ra.

Điều trị bệnh là một yêu cầu cần thiết, tránh làm cho bệnh trầm trọng hơn và trở thành mãn tính, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho các khớp.

Gút hay chứng tăng a-xít uric huyết (một dạng viêm khớp), là căn bệnh có liên quan đến sự trao đổi chất, do lượng a-xít uric tích tụ ở các khớp, tạo ra các tinh thể và làm xuất hiện những cơn đau buốt. Chúng thường xảy ra ở khớp ngón chân cái, nhưng các khớp gối, mắt cá, chân, tay, cổ và khuỷu tay cũng bị ảnh hưởng.

Bệnh gút là kết quả của một quá trình tích tụ, có thể kéo dài trong nhiều tháng hoặc nhiều năm. Bệnh gút có thể gây ra nhiều rắc rối trong công việc và các sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Thông thường, khoảng 95% bệnh nhân mắc phải căn bệnh này là đàn ông, phụ nữ chỉ chiếm 5%.


Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại:0984. 079. 772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét