Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Điều trị bệnh gout

kiến thức điều trị bệnh gout


Giai đoạn 1: Khi acid uric cao trong máu uống các loại thuốc viên số 4, 8, 18. thuốc có tác dụng tăng cường chức năng gan, chức năng thận, đào thải lượng acid uric trong máu ra ngoài theo đường tiểu, đặc biệt tác dụng lên hệ miễn dịch làm ổn định sự chuyển hóa chất Purin, ổn định chất thải, acid uric trong máu để ko sinh ra bệnh gút làm sưng đỏ ở các đầu khớp. Nếu người mập nhân tố dễ làm rối loạn chất purin tạo ra acid uric cao thì uống thêm thuốc số 20 có tác dụng tiêu mỡ giảm cân, giảm mỡ máu, để giảm tác nhân gây acid uric.

Giai đoạn 2: khi khớp bị viêm sưng đỏ, gđ này phải chống viêm khớp, phá hủy khớp, ngăn cản sự tạo ra bột urat gây u cục, làm giảm lượng acid uric trong máu. Thuốc chữa gồm: Số 6, 4, 8, 18. Thuốc số 6 có tác dụng chữa xương khớp kết hợp với các loại thuốc còn lại vừa chống viêm khớp vừa loại acid uric để khỏi bệnh gút, và có tác dụng đào thải acid uric, tăng cường chức năng gan, miễn dịch… để cho bệnh gút khỏi không bị tái phát lại.

Giai đoạn 3: khi gút đã tạo ra các cục urat gây biến chứng khớp, hoại tử xương khớp, chỏm xương đùi, biến chứng vào thận gan, các cơ quan nội tạng… 

Kết quả chữa bệnh gút:

Chữa thành công bệnh gút ở giai đoạn 1, giai đoạn 2: acid uric cao và khớp sưng đỏ.
Ở giai đoạn 3: khớp có cục bị viêm biến chứng qua thận, hoại tử đang chữa k/q khả quan và đang ổn định dần.

Chú ý khi bị bệnh gút: giảm lượng cồn, giảm ăn nhậu, ăn ít, các chất có nhiều đường, đạm cao, nên giảm cân và lượng mỡ dư thừa, mỡ trong máu cao.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại:0984. 079. 772
Địa chỉ: Huyện Mỹ Đức – Hà Nội
Email: luongynguyenthihuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét