Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bệnh Gút Có Khỏi Hoàn Toàn?

Những cơn đau dữ dội khiến bạn cảm thấy khó chịu, làm gì cũng không được, chất lượng cuộc sống giảm đi từng ngày. Mình hiểu cảm giác này của bạn, vì trước kia mình đã từng bị chấn thương ở chân tay do té xe, nó khiến mình đi lại không được, ngồi im một chỗ mà vẫn cứ đau, những công việc bỏ hết, dang dở.

Bệnh Gút Có Khỏi Hoàn Toàn?
Bệnh Gút Có Khỏi Hoàn Toàn?

Nhiều bệnh nhân đã thử không biết bao nhiêu là thuốc. Tây y, đông y, truyền miệng, dân gian,… đã thử hết, nhưng bệnh chỉ giảm một phần chứ không khỏi hoàn toàn được. Các bạn cứ suy nghĩ rằng phải dùng thuốc tốt mới có thể chữa trị dứt điểm bệnh, nhưng các bạn quên mất một điều rằng chế độ sinh hoạt, thói quen ăn uống cũng giúp rất nhiều cho việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Chế độ sinh hoạt: bạn cần phải thay đổi chế độ sinh hoạt của mình, hạn chế ngồi nhiều hay làm những công việc nặng, đồng thời không nên nhịn tiểu. Nhịn tiểu sẽ gây sự tích tụ, lắng đọng Axit Uric trong máu vì không được đào thải ra ngoài. Bạn cần phải tập thể dục thường xuyên, giúp sự lưu thông máu, Axit Uric trong máu dễ đào thải ra ngoài hơn. Hơn nữa, giúp khớp linh hoạt, đi lại, vận động dễ dàng hơn.

Thói quen ăn uống: bạn tránh ăn những loại thực phẩm giàu Purin như: thịt đỏ, hải sản, nội tạng động vật, uống rượu bia,… Bạn nên đưa rau xanh vào thực đơn của bạn mỗi ngày. Vì rau xanh chứa chất xơ, tăng cường đào thải Axit Uric ra ngoài. Nên uống đủ nước (2-3 lít) mỗi ngày, đặc biệt là nước có nhiều Kiềm để đào thải nhanh Axit Uric ra khỏi cơ thể. Đồng thời, đi khám bác sĩ định kỳ để theo dõi tiến triển của bệnh.

Muốn không có những cơn đau gây khó chịu thì bạn cần phải nỗ lực, kiên trì để trị liệu. Không còn cách nào khác, hãy nỗ lực vượt qua.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét