Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Rau Cải Xanh Chữa Trị Gout

Cải xanh được sử dụng phổ biến trong việc nấu canh. Cải xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng nên có tác dụng phòng chống được nhiều bệnh. Vì thế, các bệnh nhân Gout xôn xao rằng cải xanh có giúp trị Gout, giảm đau không? Và các bạn có biết rằng vì sao trong các món lẩu đều có sự xuất hiện của cải xanh?


 Rau Cải Xanh Chữa Trị Gout
Rau Cải Xanh Chữa Trị Gout


Chất xơ trong rau cải xanh sẽ giúp đào thải lượng lớn chất độc, cặn bả ra ngoài, trong đó có axit uric. Ngoài ra, cải xanh chứa nhiều nước, giúp thải trừ axit uric qua đường nước tiểu nhanh chóng hơn.

Theo công trình ngiên cứu của Thụy Điển cho thấy, nếu hằng ngày, bạn nấu cải xanh này uống hằng ngày thì nó ức chế các Axit Uric, đào thảo Axit Uric ra ngoài bằng đường tiểu, từ đó bạn sẽ giảm những cơn đau do Gout. Vì thế, bạn nên thay thế uống trà bằng việc uống nước rau cải mỗi ngày.

Các bà nội trợ chú ý: Cải xanh chứa nhiều vitamin C nên khi nấu cần phải đậy nắp, khi sôi chín tới bắc ra ngay. Làm như vậy có thể tiêu diệt được ký sinh trùng bám trên rau, không làm mất vitamin C. Nếu ăn lẩu thì bạn nhúng rau vào rồi cho ra ngay.

Nếu cơn Gout của bạn đang bị đau thì bạn rã nát rồi đắp vào chỗ Gout sưng đau, cơn đau Gout sẽ giảm, không còn cảm thấy nóng, rát nữa.

Ngoài ra, cải xanh có phòng chống được rất bệnh như: thanh nhiệt, mụn nhọt, hỗ trợ tiêu hóa, táo bón, tiểu đường, viêm ruột. Vì thế, bạn hãy đưa cải xanh vào thực đơn của mình để bảo vệ sức khỏe.

Lưu ý: Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi áp dụng! 

Để được tư vấn về sức khỏe tổng quát, sức khỏe về bệnh, và cách phòng tránh xin vui lòng liên hệ:
NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN
Lương Y: Nguyễn Thị Hường
Điện thoại: 0977.980.463 | 0965.394.463
Địa chỉ: Thôn Đoan Lữ - Xã An Mỹ - Huyện Mỹ Đức – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét